SENTOSA VILLA MŨI NÉ KÊNH ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:04 with No comments

DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ KÊNH ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG

Sentosa Villa Mũi Né - đô thị Phan Thiết – Mũi Né được xem là thiên đàng tại “Thủ đô Resort của Việt Nam”. Dự án Sentosa Villa Mũi Né tụ hợp tất cả những giá trị tuyệt hảo nhất nhằm tôn vinh đẳng cấp và cá tính sống thời thượng của những chủ nhân.

Tổng quan dự án Sentosa Villa Mũi Né
Tổng quan dự án Sentosa Villa Mũi Né


THÔNG TIN DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ

Vị tri dự án: Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận
không gian khu đất: 160.000 m2
Căn biệt thự: 250 căn
công ty, Spa, lượng trung tâm TDTT và các nhân tiện ích cao cấp khác

Dự án Sentosa Villa Mũi Né

vị trí vàng CHO DU LỊCH VÀ ĐẦU bốn SINH LỜI

Khu dự án Sentosa Villa Mũi Né tọa lạc trên đoạn đường hồ đẹp nhất Huỳnh Thúc Kháng tại Mũi Né. Đây là tuyến đường xung yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận, nơi tụ họp nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn và lôi kéo phần lớn lượng khách tại khu vực.
Nhờ vị trí đắc địa ngay tắp lự kề những thắng cảnh lừng danh, khu nghĩ dưỡng Sentosa Villa không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng còn đem đến cơ hội đầu tứ sinh lời hiệu quả cho cho các nhà đầu bốn.


  • Dự án Sentosa Villa tọa lạc tại Mũi Né – nơi được trang SkyScanner đưa vào danh sách những bãi hồ đẹp nhất khu vực châu Á thanh bình Dương
  • Sở hữu địa điểm đắc địa tại “Thủ đô Resort của Việt Nam”, Sentosa Villa Mũi Né được xem là cơ hội “vàng” cho du lịch nghỉ dưỡng và đầu bốn sinh lời
  • Giao thông kết nối thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng ko (sân bay Tp.Phan Thiết dự kiến 2018 đưa vào hoạt động)
  • Các biệt thự đều sở hữu view hướng biển giúp bạn mang thể tận hưởng những  khoảnh khắc tuyệt hảo lúc ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển
  • Biệt thự Sentosa Villa mang bãi tắm riêng dành cho cư dân với hệ thống luôn tiện ích phong cách, công viên ven hồ  xanh mát.
  • Giá đất nền Sentosa Villa hấp dẫn nhất khu vực. tính sổ 25%, trả góp trong vòng 16 tháng
  • Được tạo ra vì cty CP Đầu tư kinh doanh Địa ốc hưng vượng – nhãn hàng bất động sản mạnh và uy tín hiện nay.